Chuyển đến nội dung chính

Bí kíp giữ gìn thanh xuân của chị em phụ nữ


Chào mừng các bạn tới chuyên mục tin tức nơi sẻ chia những kinh nghiệm làm đẹp và chăm sóc bản thân của Eva Sâm Tố Nữ. Từ xa xưa con người đã biết chú ý tới nhan sắc, bề ngoài của mình với mục đích thu hút được cảm tình từ những người khác.
Và hiện nay, nhu cầu làm đẹp, chăm sóc bản thân luôn là 1 trong những tiêu chí hàng đầu mà bất kì chị em, thậm chí là cả phái mạnh để ý. Trong bài viết này, chúng tôi xin được chia sẻ những bí kíp giữ gìn tuổi thanh xuân cực hay mà ai ai cũng có thể áp dụng được. Nào, không để các bạn chờ đợi lâu nữa, hãy cùng evasamtonu.com đi tìm hiểu nào.

Những cách giữ gìn tuổi thanh xuân hiệu quả, đơn giản nhất.

 1. Ăn uống đủ chất

Để giữ cho cơ thể luôn trẻ trung, xinh đẹp và ngăn ngừa lão hóa thì bạn cần bổ sung đủ các dưỡng chất cho cơ thể, để các quá trình diễn ra bình thường. Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cũng là cách để phát huy lợi ích chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng, làm đẹp da, tóc,…
Trong khẩu phần ăn hàng ngày, bạn cũng nên thiên về các thực phẩm là rau xanh, chứa nhiều chất xơ, cung cấp các vitamin cần thiết, trong đó vitamin A và C cực kì quan trọng. Các loại vitamin này có nhiều trong rau củ quả và trái cây.
Ăn uống đủ chất
Hạn chế đồ uống chứa nhiều chất kích thích, nhiều dầu mỡ và chế biến món ăn tận dụng được nhiều chất dinh dưỡng từ thực phẩm. Nhờ sự nghiêm ngặt trong bữa ăn và chế độ ăn, mà các hoa hậu, hot girls luôn giữ cho mình được thân hình cân đối, dẻo dai, sức khỏe tốt và đặc biệt là sự trẻ trung, xinh đẹp.

2. Tránh xa chất kích thích

Cho dù là cà phê, coca-cola, trà hay bất cứ thứ đồ uống có chứa Caffeine đều là kẻ thù của da. Bởi Caffeine cũng giống như thuốc lợi tiểu vậy. Nếu chị em dung nạp quá nhiều chất này, chúng có thể hút hết nước trong các tế bào khiến cơ thể rơi vào tình trạng mất nước.
Tránh xa chất kích thích để có cơ thể khỏe mạnh
Trong tình trạng đó, khả năng hấp thụ vitamin, khoáng chất cùng chất dinh dưỡng của cơ thể cũng bị giảm xuống và da là nơi gánh chịu hậu quả của việc thiếu chất này.

3. Ngủ nghỉ điều độ

Thiếu ngủ, bạn dễ bị stress và stress mãn tính sẽ làm tăng tốc độ lão hóa. Vì thế, bạn đừng quên ba nguyên tắc ba số tám: 8 giờ để ngủ, 8 giờ làm việc và 8 giờ thư giãn mỗi ngày. Đối với nguyên tắc số 8 đầu tiên, một giấc ngủ tuy ngắn hơn nhưng sâu cũng có hiệu quả tương tự.
Ngủ nghỉ điều độ
Bạn thường xuyên khó ngủ hoặc ngủ không ngon giấc? Cần cố gắng cải thiện, nếu không bạn sẽ không thể tập trung, khiến hiệu quả công việc bị ảnh hưởng và cơ thể ngày càng già nhanh. Hãy thử tập yoga, thiền, massage hoặc sử dụng liệu pháp hương thơm. Bạn có thể dùng dầu thơm để tạo cảm giác yên bình, chẳng hạn như dầu hoa oải hương.

4. Cười rạng rỡ

Nhiều nghiên cứu đối với hàng ngàn bức ảnh chụp các phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau cho thấy, những người càng cười thật tươi, thật rạng ngời càng trẻ hơn so với tuổi thật. Có người cho rằng, không nên cười nhiều vì cười nhiều sẽ tạo nhiều nếp nhăn nhưng đây là quan niệm sai lầm. Cười nhiều giúp cơ mặt được tập thể dục, tạo sự đàn hồi, mang đến vẻ tươi trẻ cho làn da. Cười còn giúp tiết endorphin, giúp bạn cảm thấy vui vẻ, giải tỏa căng thẳng.

5. Đắp mặt nạ thường xuyên hơn

Để cung cấp nhiều dưỡng chất hơn cho làn da thì đắp mặt nạ là một quá trình cần thiết và quan trọng. Mỗi tuần, hãy dành thời gian để chăm sóc da bằng cách đắp mặt nạ hai đến ba lần mỗi tuần. Các loại mặt nạ chiết xuất từ thiên nhiên như bùn khoáng, mật ong hay trái cây cung cấp lượng nước và dưỡng chất dồi dào cho da, giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa và khô da.
Đắp mặt nạ giúp làm đẹp
Ngoài ra, thường xuyên massage và tẩy tế bào chết đúng cách cũng là cách giúp bạn giữ da luôn căng mịn, sáng khỏe. Phụ nữ Nhật Bản chăm sóc sắc đẹp của mình một cách toàn diện cả bên trong lẫn bên ngoài với những thói quen lành mạnh, đơn giản hàng ngày. Cùng tìm hiểu và học tập những phương pháp này để kéo dài nét thanh xuân cho chính bản thân mình nhé. 

6. Tắm nước nóng trước khi đi ngủ

Có một mẹo khác mà có thể bạn không để ý đó chính là làm giống người Nhật tắm nước nóng trước khi ngủ. Họ tin rằng thực hiện bước thư giãn bằng việc tắm nước nóng trước khi đi ngủ sẽ giúp làn da bạn rạng rỡ hơn trong ngày hôm sau khi thức dậy.
Tắm nước nóng
Hãy chuẩn bị một bồn tắm nóng với một chút tinh dầu hay lá trà tươi, thế là bạn đã có chìa khóa mở cửa vào thiên đường của làn da mịn màng chỉ trong vòng 15-20 phút thư giãn tại nhà.
Vừa qua là  những cách làm đẹp và giữ gìn thanh xuân vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả đem lại sẽ làm bạn ngạc nhiên nếu thực hiện đúng và đều đặn. Hãy thử và để lại ý kiến cũng như các phương pháp làm đẹp của bạn cho mọi người biết kết quả nhé. EvaSamtonu.com chúc các bạn thành công.
https://evasamtonu.com/tin-tuc/bi-kip-lam-dep.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sâm tố nữ là gì?

Dạo gần đây Sâm tố nữ nổi lên như 1 loại thần dược giúp các chị em phụ nữ tăng nội tiết tố, đỏ da thắm thịt, chống mất ngủ, giảm nóng tính, lúc nào cũng có tâm trạng yêu thương chiều chuộng chồng. Sản phẩm giống như bà tiên giúp chị em phụ nữ quay lại tuổi thanh xuân. Vậy  Sâm tố nữ là gì  mà lại có công dụng thần kỳ như vậy? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Tribenh nhé! Chuyên gia lý giải Sâm tố nữ là gì? Theo PGS.TS. Nguyễn Thượng Dong cho biết: Pueraria mirifica chính là tên khoa học của Sâm tố nữ. Cây này có xuất xứ từ Thái Lan. Theo miêu tả thì đây là cây dây leo bằng thân mọc ở các vùng núi phía Bắc và Đông Bắc. Độ cao mà cây mọc lên đến tư 300 – 800m. Nó được coi là loại thần dược, lưu truyền nhiều đời nay. Sâm tố nữ là gì? Các công trình nghiên cứu đã chứng minh trong Sâm tố nữ có 17 hoạt chất có tác dụng gióng như estrogen. Trong đó có hoạt chất Deoxymiroestrol có hoạt lực rất mạnh. Chuyên gia lý giải Sâm tố nữ là gì? Theo khảo sát thì 100% những người đã s

Hé lộ sự thật sâm tố nữ có tốt không, có làm đẹp da không?

Thời gian gần đây, Sâm tố nữ được biết đến là thần dược giúp tăng cường sinh lý cho phụ nữ, đẹp da, săn chắc vòng 1, đỏ da thắm thịt, chống lại mệt mỏi, mất ngủ, luôn làm chồng mê đắm. Công dụng của thần dược này được miêu tả là trên cả tuyệt vời, liệu sự thật  Sâm tố nữ có tốt không? Sâm tố nữ có tốt không? Sâm tố nữ có làm đẹp da không? Tên khoa học của Sâm tố nữ là Pueraria mirifica. Cây này trước đây người Thái Lan xem là cây bản địa, đây là 1 cây dây leo bằng thân quấn. Cấy chỉ mọc ở các vùng núi phía Bắc, Đông Bắc của Thái Lan. Độ cao cây này mọc khoảng từ 300 – 800 m. Cây được mệnh danh là thần dược cải não hoàn sinh được lưu truyền trong suốt 800 qua. Trong Sâm tố nữ các nghiên cứu đã chứng minh có ít nhất 17 hoạt chất có tác dụng giống với estrogen. Đặc biệt trong đó có hoạt chất Deoxymiroestrol có hoạt lực rất mạnh. Sâm tố nữ có tốt không? Sâm tố nữ có làm đẹp da không? Trong 1 khảo sát của bệnh viện HatYai (Thái Lan) cho thấy 100% người dùng Sâm tố nữ sau khoảng

Vai trò của Estrogen đối với cơ thể của phái nữ

Các chị em hẳn cũng truyền tai nhau nhiều về  rối loạn estrogen , suy giảm  nội tiết tố nữ , nhưng thực chất thì estrogen là gì ? “Estrogen là hormone do buồng trứng tiết ra, nó được ví như dòng nhựa sống giúp phụ nữ duy trì làn da và vóc dáng mịn màng”. Qua bài viết này,  Eva  Sâm Tố Nữ  sẽ cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ về nội tiết tố estrogen và  tác dụng của estrogen  với sức khỏe và  sinh lý phụ nữ . 1. Đầu tiên thì estrogen là gì ? Estrogen là  nội tiết tố nữ quan trọng  và chủ yếu được sản xuất và tiết ra bởi buồng trứng, một phần nhỏ điều tiết bởi thượng thận và nhau thai. Được phát hiện vào năm 1929 bởi Adolf Butenandt và Edward Adelbert Doisy, estrogen là một trong những hợp chất quan trọng trong  chu kỳ động dục ở phụ nữ , là kích tố nữ có quan hệ mật thiết đến sinh lý. Estrogen là gì ? Estrogen  có ở đâu? Estrogen tồn tại trong máu và là tên gọi chung của cả ba loại estradiol (E2), estriol (E3) và estron (E1). Trong đó, tác dụng của estradiol là vượt trội, gấp