Chuyển đến nội dung chính

BÍ QUYẾT KÉO DÀI TUỔI THANH XUÂN

[MÁCH NHỎ] BÍ QUYẾT KÉO DÀI TUỔI XUÂN CỦA CHỊ EM PHỤ NỮ

Những dấu hiệu lão hóa luôn là nỗi sợ hãi của nhiều chị em phụ nữ. Nhiều dấu hiệu về tuổi tác trên cơ thể và làn da khiến các chị em ám ảnh và luôn muốn tìm cách phục hồi và kéo dài tuổi xuân của mình. Hôm nay, EVA Sâm tố nữ sẽ gợi ý cho bạn những cách đơn giản để tuổi xuân kéo dài, vô cùng đơn giản và tốt cả cho sức khỏe của bạn.

Ăn gì để kéo dài tuổi xuân ?

Thực phẩm là nguồn cung cấp dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể cải thiện nhiều triệu chứng ,và tất nhiên, bạn cũng nên lưu ý một vài nhóm thực phẩm nhiều vitamin, collagen và dưỡng chất có lợi giúp làn da tươi trẻ , cơ thể khỏe mạnh chống lại các dấu hiệu lão hóa. Dưới đây là một số nhóm thực phẩm có tác dụng làm trắng và ngăn ngừa tình trạng lão hóa ở phụ nữ qua tuổi phát triển :

Sữa chua – thần dược kéo dài tuổi xuân

Sữa chua là thức ăn giàu canxi,có tác dụng phòng chống loãng xương rất hiệu quả. Chỉ cần mỗi ngày một cốc sữa chua, bạn đã bổ sung lượng canxi cần thiết  giúp xương chắc khỏe. Hơn thế nữa, trong sữa chua còn chứa rất nhiều vi khuẩn có lợi tốt cho hệ tiêu hóa và phòng chống ung thư. Và điều quan trọng nhất, sữa chua có tác dụng phục hồi và giữ da trắng sáng tự nhiên, massage 3 lần / tuần với sữa chua bạn sẽ thấy sự khác biệt .
Sua chua rat tot cho sac dep phai nu

Cá biển làm chậm quá trình lão hóa

Một số loài cá nước mặn như : cá mòi, cá thu, cá hồi rất giàu omega3, protein leppin và nhiều khoáng chất tự nhiên khác rất tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp của người phụ nữ. Omega 3 luôn được xem là thần dược hạn chế lão hóa da, giúp da mịn màng, kéo dài tuổi xuân và có khả năng ngăn chặn bệnh ung thư vú. Bởi vậy, một lượng cân bằng cá biển sẽ giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống, không bị các dấu hiệu lão hóa như da khô, sạm, đóng vảy, sưng phù,….
An ca bien ngan chan qua trinh lao hoa
Hơn thế nữa, nếu chị em đang muốn giảm cân thì nên biết rằng chất protein leppin trong cá biển hoạt động như một nội tiết tố sẽ hạn chế cơn thèm ăn, qua đó kiểm soát trọng lượng của cơ thể. Bạn nên biết rằng béo phì, thừa cân cũng là dấu hiệu rõ ràng của lão hóa.

Cà rốt, khoai tây, khoai lang chứa nhiều chất chống oxy hóa

Chất Beta Caroten dồi dào trong khoai tây, khoai lang , cà rốt chất chống oxy hóa, có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Khoai tây, khoai lang luộc ăn hàng ngày sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới, làm mờ các sắc tố đen và các vết tàn nhang trên da, đem lại cho bạn một làn da căng mịn, tràn đầy sức sống và không có dấu hiệu lão hóa. Đối với cà rốt, chỉ với một cốc nước ép mỗi ngày giữ cho làn da được mịn màng, căng tràn sức sống, không bị khô nám.
Khoai tay, khoai lang chua nhieu chat chong oxy hoa

Uống gì để phục hồi và kéo dài tuổi xuân?

Theo các chuyên gia, một số loại thức uống sau giúp giữ gìn làn da tươi trẻ và cơ thể khỏe mạnh giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa :

Rượu vang đỏ làm chậm lại quá trình lão hóa

Khác với rượu bia ảnh hưởng không tốt tới cơ thể, rượu vang đỏ lại cực tốt cho phái nữ. Trong thực phẩm này có chứa chất flavonoid – chất chống oxy hóa có tác dụng kích hoạt enzym, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân, duy trì vẻ đẹp, sự tự tin của chính mình.
Ruou vang duy tri ve dep cua phai nu

Sữa đậu nành chống lão hóa

Mỗi tế bào đều có tuổi thọ, nhất là tế bào da, khi nạp sữa đậu nành cho cơ thể, chất chống oxy hóa sẽ hoạt động theo cơ chế nhất định qua đó giúp da ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa. Từ trước đến nay, sữa đậu nành luôn được lưu truyền là thực phẩm tốt cho cơ thể và sức khỏe phái nữ.

Nước ép hoa quả giúp giữ dáng, đẹp da

Các loại nước ép chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp da tươi trẻ, ngăn ngừa lão hóa. Eva Sâm tố nữ có thể gợi ý cho bạn như nước ép bưởi chứa rất nhiều vitamin C giúp da chống lại các gốc tự do sinh ra bởi tia cực tím, tránh sự xuất hiện của tàn nhang, thúc đẩy sự trao đổi chất góp phần ngăn ngừa lão hóa  và làm đẹp da  nhất.
Uong nuoc ep hang ngay duy tri lan da tuoi tre
Nước ép cà chua chứa nhiều chất  lycopene, giúp duy trì sự năng động cả về tinh thần lẫn thể chất. Nhờ đó, thường xuyên tiêu thụ cà chua giúp bạn ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả.
Nước ép mướp đắng chứa nhiều vitamin Avitamin B1, các loại kiềm sinh vật có tác dụng thúc đẩy sự ngon miệng, lợi tiểu, lưu thông máu, chống viêm thanh nhiệt và làm cho tinh thần thoải mái.

Thiết lập chế độ luyện tập hợp lý giữ gìn tuổi xuân

Tập thể dục đều đặn sẽ giúp bạn sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Bạn có thể chạy bộ 5 lần/tuần, mỗi lần 30 phút hoặc lựa chọn bộ môn aerobic , khiêu vũ, không cần quá nhiều mà 2 -3 lần/ tuần là đủ cho việc lưu thông khí huyết, tốt cho xương khớp chống lão hóa xương, điều này cũng giúp bạn duy trì vòng eo không mỡ thừa do đốt năng lượng.
Van dong moi ngay giup ban tre lau
Hãy tập thở sâu bởi thở nông không cung cấp đủ oxy cho cơ thể, dễ dẫn đến stress. Bạn có thể thở sâu bất cứ khi nào và ở đâu vì nó rất đơn giản.
Các nhà khoa học cho rằng kết hợp những thực phẩm tốt cùng chế độ tập luyện hợp lý sẽ giúp phái nữ có một cơ thể khỏe mạnh, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Các biên tập viên của Eva Sâm tố nữ mong rằng bạn đã có những thông tin hữu ích trong các cách duy trì và giữ gìn tuổi xuân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sâm tố nữ là gì?

Dạo gần đây Sâm tố nữ nổi lên như 1 loại thần dược giúp các chị em phụ nữ tăng nội tiết tố, đỏ da thắm thịt, chống mất ngủ, giảm nóng tính, lúc nào cũng có tâm trạng yêu thương chiều chuộng chồng. Sản phẩm giống như bà tiên giúp chị em phụ nữ quay lại tuổi thanh xuân. Vậy  Sâm tố nữ là gì  mà lại có công dụng thần kỳ như vậy? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Tribenh nhé! Chuyên gia lý giải Sâm tố nữ là gì? Theo PGS.TS. Nguyễn Thượng Dong cho biết: Pueraria mirifica chính là tên khoa học của Sâm tố nữ. Cây này có xuất xứ từ Thái Lan. Theo miêu tả thì đây là cây dây leo bằng thân mọc ở các vùng núi phía Bắc và Đông Bắc. Độ cao mà cây mọc lên đến tư 300 – 800m. Nó được coi là loại thần dược, lưu truyền nhiều đời nay. Sâm tố nữ là gì? Các công trình nghiên cứu đã chứng minh trong Sâm tố nữ có 17 hoạt chất có tác dụng gióng như estrogen. Trong đó có hoạt chất Deoxymiroestrol có hoạt lực rất mạnh. Chuyên gia lý giải Sâm tố nữ là gì? Theo khảo sát thì 100% những người đã s

Hé lộ sự thật sâm tố nữ có tốt không, có làm đẹp da không?

Thời gian gần đây, Sâm tố nữ được biết đến là thần dược giúp tăng cường sinh lý cho phụ nữ, đẹp da, săn chắc vòng 1, đỏ da thắm thịt, chống lại mệt mỏi, mất ngủ, luôn làm chồng mê đắm. Công dụng của thần dược này được miêu tả là trên cả tuyệt vời, liệu sự thật  Sâm tố nữ có tốt không? Sâm tố nữ có tốt không? Sâm tố nữ có làm đẹp da không? Tên khoa học của Sâm tố nữ là Pueraria mirifica. Cây này trước đây người Thái Lan xem là cây bản địa, đây là 1 cây dây leo bằng thân quấn. Cấy chỉ mọc ở các vùng núi phía Bắc, Đông Bắc của Thái Lan. Độ cao cây này mọc khoảng từ 300 – 800 m. Cây được mệnh danh là thần dược cải não hoàn sinh được lưu truyền trong suốt 800 qua. Trong Sâm tố nữ các nghiên cứu đã chứng minh có ít nhất 17 hoạt chất có tác dụng giống với estrogen. Đặc biệt trong đó có hoạt chất Deoxymiroestrol có hoạt lực rất mạnh. Sâm tố nữ có tốt không? Sâm tố nữ có làm đẹp da không? Trong 1 khảo sát của bệnh viện HatYai (Thái Lan) cho thấy 100% người dùng Sâm tố nữ sau khoảng

Vai trò của Estrogen đối với cơ thể của phái nữ

Các chị em hẳn cũng truyền tai nhau nhiều về  rối loạn estrogen , suy giảm  nội tiết tố nữ , nhưng thực chất thì estrogen là gì ? “Estrogen là hormone do buồng trứng tiết ra, nó được ví như dòng nhựa sống giúp phụ nữ duy trì làn da và vóc dáng mịn màng”. Qua bài viết này,  Eva  Sâm Tố Nữ  sẽ cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ về nội tiết tố estrogen và  tác dụng của estrogen  với sức khỏe và  sinh lý phụ nữ . 1. Đầu tiên thì estrogen là gì ? Estrogen là  nội tiết tố nữ quan trọng  và chủ yếu được sản xuất và tiết ra bởi buồng trứng, một phần nhỏ điều tiết bởi thượng thận và nhau thai. Được phát hiện vào năm 1929 bởi Adolf Butenandt và Edward Adelbert Doisy, estrogen là một trong những hợp chất quan trọng trong  chu kỳ động dục ở phụ nữ , là kích tố nữ có quan hệ mật thiết đến sinh lý. Estrogen là gì ? Estrogen  có ở đâu? Estrogen tồn tại trong máu và là tên gọi chung của cả ba loại estradiol (E2), estriol (E3) và estron (E1). Trong đó, tác dụng của estradiol là vượt trội, gấp