Chuyển đến nội dung chính

CHĂM SÓC SẮC ĐẸP VỚI SẢN PHẨM EVA SÂM TỐ NỮ

SẢN PHẨM CHĂM SÓC SẮC ĐẸP VÀ SINH LÝ NỮ TUYỆT VỜI BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Đã từ lâu, vấn đề suy giảm nội tiết tố ảnh hưởng đến nhan sắc và sinh lý luôn là mối lo của nhiều chị em phụ nữ. Nếu các chị em đang tìm kiếm một sản phẩm an toàn, tiện lợi bổ sung nội tiết tố giải quyết mọi vấn đề do suy giảm nội tiết tố gây ra thì thật đáng tiếc nếu bỏ qua sản phẩm viên uống Eva Sâm tố nữ được chiết xuất từ củ cây sâm tố nữ – thực vật vàng cho sức khỏe phái đẹp.
Sâm Tố Nữ – thực vật vàng cho sức khỏe phái đẹp
Qua độ tuổi phát triển, nội tiết tố sẽ điều khiển một số khía cạnh trong con người bạn, nhất là tâm trạng. Phụ nữ đến tuổi mãn kinh thường có sự cáu bẳn bất chợt, khó chịu không rõ lý do,đặc biệt là thường xuyên mệt mỏi. Tất cả do thiếu hụt lượng estrogen , mà vấn đề này được Eva Sâm tố nữ giải quyết hoàn toàn.

Eva Sâm tố nữ có thành phần gì ? 

Một trong những hợp chất quý nhất trong Sâm tố nữ là Isoflavon.  Đây là estrogen dạng thảo dược, giúp cân bằng lượng estrogen bị thiếu hụt ở cơ thể nữ giới. Biện pháp này bổ sung estrogen an toàn hơn là bổ sung estrogen dạng hoá tổng hợp, có thể tự đào thải ra ngoài nếu dư thừa.
Thành phần giúp bảo trì làn da trong sâm tố nữ là Vitamin E. Hầu hết các nhà sản xuất đều đưa vitamin E vào trong các sản phẩm chăm sóc da để ngăn chặn tình trạng làn da khô sạm, thiếu sức sống.

Bạn đã biết về tất cả các công dụng của Eva Sâm tố nữ chưa ?

Viên uống Sâm tố nữ khiến các chị em sục sôi hẳn có những lý do trong những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho các chị em phụ nữ muốn làm đẹp da, giảm lão hóa và cải thiện nhu cầu sinh lý.

Giảm các triệu chứng mãn kinh và tiền mãn kinh

Các chị em từ tuổi 40 trở đi suy giảm nội tiết tố gây nên các triệu chứng : khó ngủ, cáu gắt, đau đầu, khó chịu thậm chí là rụng tóc. Sử dụng Eva Sâm tố nữ sẽ giúp ngủ ngon, ổn định tâm lý và ngăn ngừa rụng tóc.
Sâm Tố Nữ giảm các triệu chứng tiền mãn kinh
Ngoài ra,  Sâm tố nữ bổ sung các dưỡng chất chăm sóc cơ thể chị em tốt hơn với các thành phần như xuyên khung, đương quy, sinh địa đều là những thảo dược quý trong đông y. 

Giảm dấu hiệu làn da lão hóa, làm đẹp da

 Viên uống đẹp da Eva Sâm tố nữ giúp nội tiết tố bổ sung đầy đủ giúp cơ thể có cơ chế chống lại các tác nhân gây nám, tàn nhang.. đồng thời hỗ trợ điều trị, giảm dần theo thời gian. Vitamin E giúp chăm sóc da từ bên trong tế bào, xử lý các vấn đề về mụn, Collagen làm da căng, sáng và mịn màng hơn.

Tăng kích thước vòng một, nở ngực và săn chắc ngực 

 Sâm tố nữ là thảo dược duy nhất chứa hoạt chất miroestrol và deoxymiroestrol mạnh gấp 10.000 lần phytoestrogen có trong mầm đậu nành. Hơn nữa, với hoạt tính estrogen mạnh,Sâm tố nữ giúp phát triển các mô quanh ngực, giúp ngực phát triển, săn chắc, đẩy lùi tình trạng chảy xệ .

Cải thiện nhu cầu sinh lý, tăng ham muốn

Tiền mãn kinh và mãn kinh cũng gây ra những hệ quả cho phái nữ như suy giảm nhu cầu, không có hứng thú trong chuyện ấy, đặc biệt khi “ đánh trận” thì khô rát, khó chịu..  Bổ sung estrogen kịp thời sẽ khắc phục nhanh và hiệu quả nhất. Phụ nữ sau khi sinh lượng nội tiết tố bị giảm đi rất nhiều, cơ thể sản sinh nội tiết tố rất ít chỉ một phần nhỏ từ buồng trứng ở thời kỳ mang thai. Vì vậy việc bổ sung là rất cần thiết.

Sử dụng viên uống Eva Sâm tố nữ như thế nào là đúng cách ?

Bạn nên uống 2 lần/ngày, mỗi lần một viên và sau khi ăn 30 phút. Nhưng để sâm tố nữ phát huy tác dụng tốt nhất, bạn nên tránh những điều này :
  • Hạn chế sử dụng chất kích thích : rượu, bia, thuốc lá…
  • Bổ sung nhiều nước, ít nhất 3L….
  • Bổ sung nhiều chất xơ trong hoa quả và rau củ vào bữa ăn

  • EVA Sâm Tố Nữ – giải pháp vàng cho sức khỏe và sinh lý nữ

Bạn có phải là đối tượng phù hợp để sử dụng Eva Sâm tố nữ ?

Sâm tố nữ phù hợp nhất với những phụ nữ đang trong giai đoạn mãn kinh hoặc tiền mãn kinh, giúp bổ sung nội tiết tố nữ và níu giữ tuổi xuân, bởi vậy hãy đảm bảo bạn sử dụng nó khi mình đã qua tuổi trưởng thành. Nếu bạn đang trong tình trạng suy giảm sinh lý thì đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Sâm tố nữ cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những chị em muốn sở hữu làn da đẹp mà không có thời gian đi spa. Hơn hết, nếu ngực bạn có dấu hiệu chảy xệ, hoặc khiêm tốn, thì Eva Sâm tố nữ là sản phẩm hoàn toàn không nên bỏ qua.
Hơn cả một sản phẩm nội tiết tố thông thường, Sản phẩm này mang đến một giải pháp tuyệt vời cho tất cả các vấn đề về làm đẹp và sức khỏe của chị em phụ nữ ngày nay. Chỉ cần bỏ ra 30s mỗi ngày, ngoài ra nó sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng căng tràn sức sống. Chúng tôi mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu thêm về công dụng bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp mà Eva Sâm tố nữ mang lại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sâm tố nữ là gì?

Dạo gần đây Sâm tố nữ nổi lên như 1 loại thần dược giúp các chị em phụ nữ tăng nội tiết tố, đỏ da thắm thịt, chống mất ngủ, giảm nóng tính, lúc nào cũng có tâm trạng yêu thương chiều chuộng chồng. Sản phẩm giống như bà tiên giúp chị em phụ nữ quay lại tuổi thanh xuân. Vậy  Sâm tố nữ là gì  mà lại có công dụng thần kỳ như vậy? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Tribenh nhé! Chuyên gia lý giải Sâm tố nữ là gì? Theo PGS.TS. Nguyễn Thượng Dong cho biết: Pueraria mirifica chính là tên khoa học của Sâm tố nữ. Cây này có xuất xứ từ Thái Lan. Theo miêu tả thì đây là cây dây leo bằng thân mọc ở các vùng núi phía Bắc và Đông Bắc. Độ cao mà cây mọc lên đến tư 300 – 800m. Nó được coi là loại thần dược, lưu truyền nhiều đời nay. Sâm tố nữ là gì? Các công trình nghiên cứu đã chứng minh trong Sâm tố nữ có 17 hoạt chất có tác dụng gióng như estrogen. Trong đó có hoạt chất Deoxymiroestrol có hoạt lực rất mạnh. Chuyên gia lý giải Sâm tố nữ là gì? Theo khảo sát thì 100% những người đã s

Hé lộ sự thật sâm tố nữ có tốt không, có làm đẹp da không?

Thời gian gần đây, Sâm tố nữ được biết đến là thần dược giúp tăng cường sinh lý cho phụ nữ, đẹp da, săn chắc vòng 1, đỏ da thắm thịt, chống lại mệt mỏi, mất ngủ, luôn làm chồng mê đắm. Công dụng của thần dược này được miêu tả là trên cả tuyệt vời, liệu sự thật  Sâm tố nữ có tốt không? Sâm tố nữ có tốt không? Sâm tố nữ có làm đẹp da không? Tên khoa học của Sâm tố nữ là Pueraria mirifica. Cây này trước đây người Thái Lan xem là cây bản địa, đây là 1 cây dây leo bằng thân quấn. Cấy chỉ mọc ở các vùng núi phía Bắc, Đông Bắc của Thái Lan. Độ cao cây này mọc khoảng từ 300 – 800 m. Cây được mệnh danh là thần dược cải não hoàn sinh được lưu truyền trong suốt 800 qua. Trong Sâm tố nữ các nghiên cứu đã chứng minh có ít nhất 17 hoạt chất có tác dụng giống với estrogen. Đặc biệt trong đó có hoạt chất Deoxymiroestrol có hoạt lực rất mạnh. Sâm tố nữ có tốt không? Sâm tố nữ có làm đẹp da không? Trong 1 khảo sát của bệnh viện HatYai (Thái Lan) cho thấy 100% người dùng Sâm tố nữ sau khoảng

Vai trò của Estrogen đối với cơ thể của phái nữ

Các chị em hẳn cũng truyền tai nhau nhiều về  rối loạn estrogen , suy giảm  nội tiết tố nữ , nhưng thực chất thì estrogen là gì ? “Estrogen là hormone do buồng trứng tiết ra, nó được ví như dòng nhựa sống giúp phụ nữ duy trì làn da và vóc dáng mịn màng”. Qua bài viết này,  Eva  Sâm Tố Nữ  sẽ cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ về nội tiết tố estrogen và  tác dụng của estrogen  với sức khỏe và  sinh lý phụ nữ . 1. Đầu tiên thì estrogen là gì ? Estrogen là  nội tiết tố nữ quan trọng  và chủ yếu được sản xuất và tiết ra bởi buồng trứng, một phần nhỏ điều tiết bởi thượng thận và nhau thai. Được phát hiện vào năm 1929 bởi Adolf Butenandt và Edward Adelbert Doisy, estrogen là một trong những hợp chất quan trọng trong  chu kỳ động dục ở phụ nữ , là kích tố nữ có quan hệ mật thiết đến sinh lý. Estrogen là gì ? Estrogen  có ở đâu? Estrogen tồn tại trong máu và là tên gọi chung của cả ba loại estradiol (E2), estriol (E3) và estron (E1). Trong đó, tác dụng của estradiol là vượt trội, gấp