Chuyển đến nội dung chính

Sâm tố nữ có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc

xin chào các bạn, các cụ ngày xưa có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”, đối với phái nữ thì càng quan trọng hơn nữa. Mái tóc quyết định rất nhiều đến ngoại hình người phụ nữ. Đã bao giờ tóc rụng nhiều mà bạn không biết cách khắc phục không. Vậy hãy để chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên của chuyên gia về việc bổ sung estrogen ngăn rụng tóc.

Nguyên nhân nào khiến tóc rụng nhiều ?

Rụng tóc sinh lý là chuyện bình thường ở tất cả mọi người, đó là khi bạn chải tóc hoặc gội đầu mà rụng một ít tóc.Nhưng khác với rụng tóc sinh lý, rụng tóc nhiều và bất thường có thể là sự cảnh báo bạn đang mắc một số bệnh nguy hiểm. Một vài bệnh  lý có thể kể đến như : viêm da tiết bã, suy tuyến giáp, thiếu máu,hội chứng buồng trứng đa nang và phổ biến nhất ở phái nữ là rối loạn hormone.
Hormone rối loạn thường xảy ra ở phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh hoặc đang mang thai, sự thay đổi bất thường của androgen, estrogen và progesterone có thể làm thay đổi vòng đời của tóc khiến tóc gãy rụng.
Rối loạn hormone là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến rụng tóc
Theo nghiên cứu của các chuyên gia, vòng đời, tình trạng của tóc có liên quan mật thiết đến hormone estrogen, khi nồng độ estrogen trong cơ thể suy giảm dễ gây ra tình trạng rụng tóc, điều này có thể nhìn thấy ở các phụ nữ mãn kinh và tiền mãn kinh, khi nội tiết tố suy giảm , tóc bắt đầu rụng với tốc độ nhanh chóng.

Bổ sung estrogen ngăn rụng tóc

Sự rối loạn nội tiết tố thường xảy ra ở phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt, phụ nữ có thai hoặc đang trong thời kỳ mãn kinh, tiền mãn kinh.  Sự suy giảm estrogen sẽ dẫn đến sự tăng trưởng của một số hormone bất lợi khác gây phá vỡ nang tóc, gây rụng tóc. Theo các chuyên gia, estrogen không chỉ ngăn rụng tóc mà còn kích thích mọc tóc.
Phương pháp sử dụng hormone thay thế được bổ sung dưới nhiều dạng : gel bôi, miếng dán, viên uống, thuốc xịt lên da. Liệu pháp này được cho là có hiệu quả nhanh chóng vì phóng thích estrogen trực tiếp vào máu và đưa tới các mô đang cần, tuy nhiên nó lại tiềm ẩn một số nguy cơ như : các bệnh tim mạch, ung thư cổ tử cungung thư vú. Hơn nữa, chi phí của phương pháp này sẽ rất tốn kém.

Bổ sung estrogen tự nhiên ngăn rụng tóc bằng Sâm tố nữ

So với liệu pháp hormone thay thế, bổ sung estrogen tự nhiên được coi là an toàn và ít tốn kém hơn. Các loại quả mọng, các loại hạt (đặc biệt là hạt lanh), ngũ cốc, các loại đậu, trái cây, rau xanh, đậu nành, …được coi là nguồn cung cấp phytoestrogen tốt. Mới đây, các chuyên gia đã nghiên cứu và tìm sắn dây củ tròn – loại thảo dược tuyệt vời với nội tiết tố nữ, với thành phần chủ yếu là estrogen. Bạn đã biết về Sâm tố nữ chưa ?

Sâm tố nữ là gì ?

Sâm tố nữ, tên tiếng anh là Pueraria mirifica , được người Thái Lan cho là cây bản địa và chỉ mọc ở vùng Bắc và Đông Bắc nước này trên độ cao 300-800m. Nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới chứng minh trong Sâm tố nữ có chứa 17 hoạt chất tương tự estrogen, nổi bật nhất là hoạt chất Deoxymiroestrol với công năng cực mạnh.
cây sắn dây củ tròn
Deoxymiroestrol có tác dụng mạnh nhất trong tất cả các estrogen từ thực vật, cao hơn gấp 1.000 – 10.000 lần so với 2 hoạt chất chính trong mầm đậu nành có tác dụng estrogen là Genistein và Daidzein. Hơn thế nữa, Sâm tố nữ còn giữ cho nồng độ FSH/LH (một hormone quan trọng trong việc kích thích buồng trứng sản xuất estrogen) luôn ở mức ổn định.

Sâm tố nữ có công dụng ngăn rụng tóc hiệu quả.

Muốn ngăn ngừa rụng tóc, khiến tóc dày hơn, không có cách nào khác ngoài việc cân bằng hormone. Với hoạt tính estrogen cao, Sâm tố nữ cải thiện vô vàn vấn đề về sức khỏe và sinh lý nữ : da ngăm sạm, mất ngủ, bốc hỏa.. và rụng tóc là một trong số đó. Suy cho cùng, lão hóa chính là nguồn gốc gây ra những triệu chứng bất thường trong cơ thể phái đẹp, chúng ta không thể ngăn chặn quá trình này, mà chỉ có thể làm chậm nó nhờ bổ sung estrogen cho cơ thể.

Viên uống EVA Sâm tố nữ – lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ rụng tóc

PGS. TS. Nguyễn Thượng Dong – Nguyên Viện trưởng Viện dược liệu Trung ương chia sẻ :”Cách sử dụng đơn giản nhất là ăn trực tiếp củ sâm tố nữ hoặc nghiền thành bột pha với nước uống hàng ngày. Tuy vậy tôi xin lưu ý chị em là cách đó không mang lại hiệu quả cao. Tinh chất quý giá nhất và có công dụng nhất trong sâm tố nữ là hoạt chất Deoxymiroestrol. Hoạt chất này chỉ có trong cây sắn dây củ tròn nhưng hàm lượng không nhiều. Không chỉ thế Deoxymiroestrol rất dễ bị oxy hóa ở nhiệt độ cao và tạo thành chất kém hoạt tính hơn. Chưa kể đến nếu muốn sử dụng lâu dài thì cần phải tính toán liều lượng hợp lý, kỹ càng. Do đó, để phát huy tối đa tác dụng thì Sâm tố nữ cần phải được chiết xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo duy trì ở nhiệt độ từ 50-55độ C để lấy được hết các hoạt chất quý với hàm lượng cao nhất.”
EVA Sâm tố nữ – lời giải cho bài toán bổ sung estrogen hoàn hảo
Chỉ với 2 viên uống hỗ trợ làm đẹp mỗi ngày, bạn đã cung cấp đầy đủ hàm lượng estrogen thích hợp cho cơ thể. Đây là biện pháp vừa an toàn, tiện lợi lại phù hợp với những chị em bận rộn. Một lưu ý nhỏ cho bạn là không nên sử dụng chất kích thích , tằng cường vận động và hạn chế thức khuya để sản phẩm này đạt hiệu quả tốt nhất.
Các biên tập viên của EVA Sâm tố nữ nữ mong rằng đã cung cấp cho bạn thêm một vài thông tin về bổ sung estrogen ngăn rụng tóc. Estrogen thực sự là một hormone quan trọng với sắc đẹp và sinh lý nữ, mà độ dày và óng ả của mái tóc cũng được quyết định bởi estrogen. Hãy bổ sung nó kịp thời để sở hữu vóc dáng, làn da và mái tóc mà bạn mơ ước.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sâm tố nữ là gì?

Dạo gần đây Sâm tố nữ nổi lên như 1 loại thần dược giúp các chị em phụ nữ tăng nội tiết tố, đỏ da thắm thịt, chống mất ngủ, giảm nóng tính, lúc nào cũng có tâm trạng yêu thương chiều chuộng chồng. Sản phẩm giống như bà tiên giúp chị em phụ nữ quay lại tuổi thanh xuân. Vậy  Sâm tố nữ là gì  mà lại có công dụng thần kỳ như vậy? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Tribenh nhé! Chuyên gia lý giải Sâm tố nữ là gì? Theo PGS.TS. Nguyễn Thượng Dong cho biết: Pueraria mirifica chính là tên khoa học của Sâm tố nữ. Cây này có xuất xứ từ Thái Lan. Theo miêu tả thì đây là cây dây leo bằng thân mọc ở các vùng núi phía Bắc và Đông Bắc. Độ cao mà cây mọc lên đến tư 300 – 800m. Nó được coi là loại thần dược, lưu truyền nhiều đời nay. Sâm tố nữ là gì? Các công trình nghiên cứu đã chứng minh trong Sâm tố nữ có 17 hoạt chất có tác dụng gióng như estrogen. Trong đó có hoạt chất Deoxymiroestrol có hoạt lực rất mạnh. Chuyên gia lý giải Sâm tố nữ là gì? Theo khảo sát thì 100% những người đã s

Hé lộ sự thật sâm tố nữ có tốt không, có làm đẹp da không?

Thời gian gần đây, Sâm tố nữ được biết đến là thần dược giúp tăng cường sinh lý cho phụ nữ, đẹp da, săn chắc vòng 1, đỏ da thắm thịt, chống lại mệt mỏi, mất ngủ, luôn làm chồng mê đắm. Công dụng của thần dược này được miêu tả là trên cả tuyệt vời, liệu sự thật  Sâm tố nữ có tốt không? Sâm tố nữ có tốt không? Sâm tố nữ có làm đẹp da không? Tên khoa học của Sâm tố nữ là Pueraria mirifica. Cây này trước đây người Thái Lan xem là cây bản địa, đây là 1 cây dây leo bằng thân quấn. Cấy chỉ mọc ở các vùng núi phía Bắc, Đông Bắc của Thái Lan. Độ cao cây này mọc khoảng từ 300 – 800 m. Cây được mệnh danh là thần dược cải não hoàn sinh được lưu truyền trong suốt 800 qua. Trong Sâm tố nữ các nghiên cứu đã chứng minh có ít nhất 17 hoạt chất có tác dụng giống với estrogen. Đặc biệt trong đó có hoạt chất Deoxymiroestrol có hoạt lực rất mạnh. Sâm tố nữ có tốt không? Sâm tố nữ có làm đẹp da không? Trong 1 khảo sát của bệnh viện HatYai (Thái Lan) cho thấy 100% người dùng Sâm tố nữ sau khoảng

Vai trò của Estrogen đối với cơ thể của phái nữ

Các chị em hẳn cũng truyền tai nhau nhiều về  rối loạn estrogen , suy giảm  nội tiết tố nữ , nhưng thực chất thì estrogen là gì ? “Estrogen là hormone do buồng trứng tiết ra, nó được ví như dòng nhựa sống giúp phụ nữ duy trì làn da và vóc dáng mịn màng”. Qua bài viết này,  Eva  Sâm Tố Nữ  sẽ cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ về nội tiết tố estrogen và  tác dụng của estrogen  với sức khỏe và  sinh lý phụ nữ . 1. Đầu tiên thì estrogen là gì ? Estrogen là  nội tiết tố nữ quan trọng  và chủ yếu được sản xuất và tiết ra bởi buồng trứng, một phần nhỏ điều tiết bởi thượng thận và nhau thai. Được phát hiện vào năm 1929 bởi Adolf Butenandt và Edward Adelbert Doisy, estrogen là một trong những hợp chất quan trọng trong  chu kỳ động dục ở phụ nữ , là kích tố nữ có quan hệ mật thiết đến sinh lý. Estrogen là gì ? Estrogen  có ở đâu? Estrogen tồn tại trong máu và là tên gọi chung của cả ba loại estradiol (E2), estriol (E3) và estron (E1). Trong đó, tác dụng của estradiol là vượt trội, gấp