Chuyển đến nội dung chính

VIÊN UỐNG ĐẸP DA EVA SÂM TỐ NỮ ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ NHƯ THẾ NÀO



Thời gian gần đây, một thảo dược đang gây xôn xao dư luận bởi công dụng ” cãi lão hoàn đồng” giúp tăng cường sức khỏe và sinh lý nữ, bổ sung nội tiết tố giúp duy trì vẻ đẹp tuổi thanh xuân.Sâm tố nữ– thảo dược vàng với sắc vóc phái đẹp, nhưng cách dùng thì không được thuận lợi cho những chị em bận rộn và bị mất chất sau chế biến. Viên uống sâm tố nữ Puecolazen là một biện pháp thay thế hoàn hảo, với thành phần chủ yếu là thảo dược sâm tố nữ, tiện lợi và an toàn cho chị em phụ nữ muốn bảo trì sắc đẹp, làm chậm quá trình lão hóa.

Sâm tố nữ Puecolazen có tốt không ?

Được bào chế từ dược liệu quý sâm tố nữ- thực vật cung cấp  Estrogen cao gấp hơn 10.000 lần so với Daidzen và Genistein trong mầm đậu nành, viên uống puecolazen bổ sung lượng estrogen thiếu hụt cho cơ thể. Đây là hormone giúp cơ quan sinh dục phụ nữ phát triển bình thường, tóc đen, da mịn, ngực săn chắc. Sau sinh nở, trong chu kỳ kinh nguyệt, mãn kinh hoặc tiền mãn kinh lượng estrogen bị thiếu hụt nghiêm trọng, bởi vậy các chị em cần bổ sung.

Sâm tố nữ Puecolazen – lựa chọn hàng đầu cho sắc đẹp
Công dụng của viên uống Sâm tố nữ Puecolazen là tối ưu với sức khỏe và sinh lý phái đẹp, giải quyết mọi vấn đề phát sinh của quá trình lão hóa :
  • Isoflavone giúp cân bằng nội tiết tố, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến rối loạn nội tiết tố như : cáu gắt, mệt mỏi, bốc hỏa, loãng xương
  • Ligusticum wallichii điều trị đau đầu, bổ huyết, hành huyết, ổn định kinh nguyệt, làm tan máu bầm tím, tăng cường lưu thông máu rất tốt cho chị em vừa qua sinh nở.
  • Rehmannia Glutinosa và Angelica  thường được dùng trong đông y để bồi bổ, chống suy nhược cơ thể.
  • L- Arginine hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng gan, xơ gan, viêm gan, giúp thận loại bỏ các chất thải, duy trì chức năng của hệ miễn dịch và nội tiết tố.
  • Ngoài ra không thể không kể đến Collagen, Vitamin E và sữa ong chúa giúp làm chậm quá trình lão hóa, duy trì sắc xuân giảm thâm nám da, giúp làn da suy trì sự căng sáng, mịn màng, tràn đầy sức sống.

Đối tượng nào phù hợp sử dụng Puecolazen sâm tố nữ?

Nếu bạn chưa qua 20 tuổi, hãy để cơ thể sản sinh nội tiết tố một cách tự nhiên. Puecolazen sâm tố nữ với bản chất là bổ sung nội tiết tố estrogen căn bản không có tác động xấu đến sức khỏe của bạn nhưng phần não sẽ ảnh hưởng đến quá trình phát triển tự nhiên của cơ thể.
Nữ giới qua tuổi phát triển, mãn kinh và tiền mãn kinh sử dụng Puecolazen giúp cân bằng nội tiết tố, giảm thiểu các triệu chứng mất ngủ, đau đầu, bốc hỏa, cáu gắt..
Các chị em cảm thấy làn da thâm sạn, khô da, cơ thể có dấu hiệu lão hóa, muốn làm đẹp mà không có thời gian đi spa thì Puecolazen là một câu trả lời hoàn hảo.
Viên uống Puecolazen phù hợp với phụ nữ qua tuổi phát triển

Sử dụng Puecolazen như thế nào ?

Sản phẩm không phù hợp cho phụ nữ có thai và đang cho con bú. Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc nên xem xét và hỏi kỹ ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
Một lưu ý nhỏ cho bạn là Puecolazen sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khi bạn uống trước khi đi ngủ, sau khi uống không nên ăn thêm. Dùng điều độ là cách tốt nhất để phát huy tác dụng cao nhất của viên uống sâm tố nữ.
Chỉ với 2 lần /ngày, mỗi lần 1 viên đều đặn từ 4-6 tháng, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi đáng kể của cơ thể.

Review của khách hàng về sản phẩm Sâm tố nữ Puecolazen

Puecolazen luôn tự hào là sản phẩm đi đầu trong chất lượng, được đánh giá bởi sự hài lòng của khách hàng. Đã có rất nhiều lời khen , những nhận xét tích cực để lại sau khi người tiêu dùng sử dụng sản phẩm.

Chị Hồng Nhung ( Tp.HCM)

” “Tôi năm nay 32 tuổi, chủ một cửa hàng quần náo tại TP. HCM. Vì làm việc trong ngành thời trang và làm đẹp nên tôi rất chịu khó bà chủ động trong việc chăm sóc bản thân. Dù biết rằng ” Trong đánh ra, ngoài đánh vào, làm đẹp phải cả từ bên trong nhưng tôi khá lo ngại với những sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ hiện nay, từ khi biết đến Puecolazen, nỗi lo của tôi đã hoàn toàn biến mất, sản phẩm an toàn, hợp lý về giá cả mà những tình trạng lão hóa đã giảm rõ rệt,”’

Chị Lan Ngọc ( Hà Nội ) :

“Tôi năm nay 28 tuổi, nhân viên Marketing. Do cường độ công việc cao, đặc biệt trong những chiến dịch ra mắt sản phẩm,tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi và áp lực nên khi về nhà thường xuyên cáu gắt với chồng. Stress cũng khiến da dẻ xấu đi, khô sạm và làm giảm ham muốn khiến cả hai vợ chồng tôi đều vô cùng căng thẳng . Sau khi sử dụng Puecolazen, tôi ngủ ngon hơn, tâm trạng thoải mái và cuộc sống vợ chồng tốt hơn rất nhiều”

Anh Hoàng Tuấn ( Cần Thơ ) :

Mẹ tôi năm nay 45 tuổi, do thời trẻ vất vả,tần tảo ngược xuôi lo cho gia đình nên giảm nội tiết tố mạnh, tuổi chưa cao nhưng mẹ đã nhanh già, tóc bạc, hay bốc hỏa vào buổi sáng, người nóng ran và khó chịu ở lồng ngực. Tôi muốn tìm một sản phẩm để chăm sóc sức khỏe cho mẹ và thật may được bạn giới thiệu sâm tố nữ Puecolazen, qua 2 tháng mẹ tôi đã ăn ngon ngủ ngon, da dẻ hồng hào lên trông thấy”

Mua sâm tố nữ Puecolazen ở đâu?

Bạn hoàn toàn có thể đặt mua online trên toàn quốc với giá siêu ưu đãi trong tháng 11 : 680.000VNĐ/hộp. Hotline : 0973.44.6868 Địa chỉ :  Số 82, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
Bạn có thể đặt mua online sâm tố nữ Puecolazen dễ dàng trên toàn quốc
Hi vọng các biên tập viên của Eva Sâm tố nữ đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích mà bạn cần về thành phần, công dụng và địa chỉ mua hàng của viên uống Puecolazen sâm tố nữ. Đừng để lão hóa đánh bại bạn, đứng dậy và giữ gìn tuổi xuân của bạn cũng như một sức khỏe viên mãn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sâm tố nữ là gì?

Dạo gần đây Sâm tố nữ nổi lên như 1 loại thần dược giúp các chị em phụ nữ tăng nội tiết tố, đỏ da thắm thịt, chống mất ngủ, giảm nóng tính, lúc nào cũng có tâm trạng yêu thương chiều chuộng chồng. Sản phẩm giống như bà tiên giúp chị em phụ nữ quay lại tuổi thanh xuân. Vậy  Sâm tố nữ là gì  mà lại có công dụng thần kỳ như vậy? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Tribenh nhé! Chuyên gia lý giải Sâm tố nữ là gì? Theo PGS.TS. Nguyễn Thượng Dong cho biết: Pueraria mirifica chính là tên khoa học của Sâm tố nữ. Cây này có xuất xứ từ Thái Lan. Theo miêu tả thì đây là cây dây leo bằng thân mọc ở các vùng núi phía Bắc và Đông Bắc. Độ cao mà cây mọc lên đến tư 300 – 800m. Nó được coi là loại thần dược, lưu truyền nhiều đời nay. Sâm tố nữ là gì? Các công trình nghiên cứu đã chứng minh trong Sâm tố nữ có 17 hoạt chất có tác dụng gióng như estrogen. Trong đó có hoạt chất Deoxymiroestrol có hoạt lực rất mạnh. Chuyên gia lý giải Sâm tố nữ là gì? Theo khảo sát thì 100% những người đã s

Hé lộ sự thật sâm tố nữ có tốt không, có làm đẹp da không?

Thời gian gần đây, Sâm tố nữ được biết đến là thần dược giúp tăng cường sinh lý cho phụ nữ, đẹp da, săn chắc vòng 1, đỏ da thắm thịt, chống lại mệt mỏi, mất ngủ, luôn làm chồng mê đắm. Công dụng của thần dược này được miêu tả là trên cả tuyệt vời, liệu sự thật  Sâm tố nữ có tốt không? Sâm tố nữ có tốt không? Sâm tố nữ có làm đẹp da không? Tên khoa học của Sâm tố nữ là Pueraria mirifica. Cây này trước đây người Thái Lan xem là cây bản địa, đây là 1 cây dây leo bằng thân quấn. Cấy chỉ mọc ở các vùng núi phía Bắc, Đông Bắc của Thái Lan. Độ cao cây này mọc khoảng từ 300 – 800 m. Cây được mệnh danh là thần dược cải não hoàn sinh được lưu truyền trong suốt 800 qua. Trong Sâm tố nữ các nghiên cứu đã chứng minh có ít nhất 17 hoạt chất có tác dụng giống với estrogen. Đặc biệt trong đó có hoạt chất Deoxymiroestrol có hoạt lực rất mạnh. Sâm tố nữ có tốt không? Sâm tố nữ có làm đẹp da không? Trong 1 khảo sát của bệnh viện HatYai (Thái Lan) cho thấy 100% người dùng Sâm tố nữ sau khoảng

Vai trò của Estrogen đối với cơ thể của phái nữ

Các chị em hẳn cũng truyền tai nhau nhiều về  rối loạn estrogen , suy giảm  nội tiết tố nữ , nhưng thực chất thì estrogen là gì ? “Estrogen là hormone do buồng trứng tiết ra, nó được ví như dòng nhựa sống giúp phụ nữ duy trì làn da và vóc dáng mịn màng”. Qua bài viết này,  Eva  Sâm Tố Nữ  sẽ cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ về nội tiết tố estrogen và  tác dụng của estrogen  với sức khỏe và  sinh lý phụ nữ . 1. Đầu tiên thì estrogen là gì ? Estrogen là  nội tiết tố nữ quan trọng  và chủ yếu được sản xuất và tiết ra bởi buồng trứng, một phần nhỏ điều tiết bởi thượng thận và nhau thai. Được phát hiện vào năm 1929 bởi Adolf Butenandt và Edward Adelbert Doisy, estrogen là một trong những hợp chất quan trọng trong  chu kỳ động dục ở phụ nữ , là kích tố nữ có quan hệ mật thiết đến sinh lý. Estrogen là gì ? Estrogen  có ở đâu? Estrogen tồn tại trong máu và là tên gọi chung của cả ba loại estradiol (E2), estriol (E3) và estron (E1). Trong đó, tác dụng của estradiol là vượt trội, gấp