Chuyển đến nội dung chính

Cây sâm tố nữ có ở đâu ?

Tác dụng của sâm tố nữ với cơ thể là như thế nào.

Như trong các bài viết trước mà chúng tôi đã đề cập thì đây là loại thảo dược được coi như là “thần dược chống lão hóa” giúp chị em có thể cải thiện được sinh lý nữ, và điều quan trọng là tái tạo thanh xuân mà thời gian đã lấy đi của chị em phụ nữ.

Thành phần trong sắn dây củ tròn – sâm tố nữ có những gì ?

Sâm tố nữ (tên khoa học: Pueraria mirifica) là một loại cây phân bố chủ yếu ở vùng núi khu vực Đông Nam Á. Trong hơn 500 năm, Y học cổ truyền Thái Lan đã sử dụng rễ cây Sâm tố nữ để duy trì tuổi thanh xuân và thúc đẩy sự trẻ hóa ở cả nam và nữ. Do tác dụng estrogen mạnh mẽ này, Sâm tố nữ được ví như thần dược giúp nữ giới đỏ da, thắm thịt, mở ra liệu pháp bổ sung nội tiết tố nữ hoàn hảo trong hành trình chăm sóc sức khỏe, duy trì sắc đẹp và sinh lý cho phụ nữ.
Được chiết suất từ những gì tinh túy nhất của củ sâm tố nữ. Viên uống hỗ trợ đẹp da Eva sâm tố nữ được tinh chiết & sản xuất tại nhà máy Medzavy đạt chuẩn GMP. Thành phần chính là Sâm tố nữ cùng các thảo dược quý khác như Maca đỏ Peru, Hồng sâm, Bạch quả (Ginkgo Biloba), Mầm đậu nành SOYLIFE 40, Muira Puama.


Sâm tố nữ có ở đâu ?

Đây có lẽ cũng là thắc mắc mà nhiều người gửi tới ban biên tập của Evasamtonu.com nhiều nhất, bởi để có được 1 sản phẩm tốt, chất lượng thì tìm hiểu thông tin về xuất xứ vô cùng quan trọng. Theo những nghiên cứu tài liệu mà chúng tôi ghi nhận được thì
Sâm tố nữ có tên khoa học là Kwao Krua (กวาวเครือ), là 1 loài thuộc chi Pueraria, thường chỉ được tìm thấy ở những vùng cao phía bắc Thái Lan, Myanma. Chúng phân bố chủ yếu ở các khu rừng lá rụng độ cao từ 300 đến 800m ở Tây Bắc và Đông Bắc Thái Lan, Ấn Độ và Myanma.

Từ hàng 800 năm trước, người dân Thái Lan đã biết sử dụng sâm tố nữ cho chị em giúp khôi phục nét đẹp thanh xuân, cải thiện khả năng trong chuyện ấy hiện nay đã có thể trồng và phát triển tại Việt Nam.
Trong suốt quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học Việt Nam còn phát hiện ra giống Sâm này phân bố ở các tỉnh phía Tây Bắc Việt Nam như Sơn La, Yên Bái, Tuyên Quang và một số huyện miền núi của Thanh Hóa và Nghệ An. Tuy nhiên, do phần củ làm thuốc, vì vậy sau khi khai thác thì cây không còn khả năng tái sinh. Cùng với nhu cầu sử dụng gia tăng ngày một lớn, hiện nay loài cây này trở nên rất quý hiếm và hiếm gặp ở Việt Nam.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sâm tố nữ là gì?

Dạo gần đây Sâm tố nữ nổi lên như 1 loại thần dược giúp các chị em phụ nữ tăng nội tiết tố, đỏ da thắm thịt, chống mất ngủ, giảm nóng tính, lúc nào cũng có tâm trạng yêu thương chiều chuộng chồng. Sản phẩm giống như bà tiên giúp chị em phụ nữ quay lại tuổi thanh xuân. Vậy  Sâm tố nữ là gì  mà lại có công dụng thần kỳ như vậy? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Tribenh nhé! Chuyên gia lý giải Sâm tố nữ là gì? Theo PGS.TS. Nguyễn Thượng Dong cho biết: Pueraria mirifica chính là tên khoa học của Sâm tố nữ. Cây này có xuất xứ từ Thái Lan. Theo miêu tả thì đây là cây dây leo bằng thân mọc ở các vùng núi phía Bắc và Đông Bắc. Độ cao mà cây mọc lên đến tư 300 – 800m. Nó được coi là loại thần dược, lưu truyền nhiều đời nay. Sâm tố nữ là gì? Các công trình nghiên cứu đã chứng minh trong Sâm tố nữ có 17 hoạt chất có tác dụng gióng như estrogen. Trong đó có hoạt chất Deoxymiroestrol có hoạt lực rất mạnh. Chuyên gia lý giải Sâm tố nữ là gì? Theo khảo sát thì 100% những người đã s

Hé lộ sự thật sâm tố nữ có tốt không, có làm đẹp da không?

Thời gian gần đây, Sâm tố nữ được biết đến là thần dược giúp tăng cường sinh lý cho phụ nữ, đẹp da, săn chắc vòng 1, đỏ da thắm thịt, chống lại mệt mỏi, mất ngủ, luôn làm chồng mê đắm. Công dụng của thần dược này được miêu tả là trên cả tuyệt vời, liệu sự thật  Sâm tố nữ có tốt không? Sâm tố nữ có tốt không? Sâm tố nữ có làm đẹp da không? Tên khoa học của Sâm tố nữ là Pueraria mirifica. Cây này trước đây người Thái Lan xem là cây bản địa, đây là 1 cây dây leo bằng thân quấn. Cấy chỉ mọc ở các vùng núi phía Bắc, Đông Bắc của Thái Lan. Độ cao cây này mọc khoảng từ 300 – 800 m. Cây được mệnh danh là thần dược cải não hoàn sinh được lưu truyền trong suốt 800 qua. Trong Sâm tố nữ các nghiên cứu đã chứng minh có ít nhất 17 hoạt chất có tác dụng giống với estrogen. Đặc biệt trong đó có hoạt chất Deoxymiroestrol có hoạt lực rất mạnh. Sâm tố nữ có tốt không? Sâm tố nữ có làm đẹp da không? Trong 1 khảo sát của bệnh viện HatYai (Thái Lan) cho thấy 100% người dùng Sâm tố nữ sau khoảng

Vai trò của Estrogen đối với cơ thể của phái nữ

Các chị em hẳn cũng truyền tai nhau nhiều về  rối loạn estrogen , suy giảm  nội tiết tố nữ , nhưng thực chất thì estrogen là gì ? “Estrogen là hormone do buồng trứng tiết ra, nó được ví như dòng nhựa sống giúp phụ nữ duy trì làn da và vóc dáng mịn màng”. Qua bài viết này,  Eva  Sâm Tố Nữ  sẽ cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ về nội tiết tố estrogen và  tác dụng của estrogen  với sức khỏe và  sinh lý phụ nữ . 1. Đầu tiên thì estrogen là gì ? Estrogen là  nội tiết tố nữ quan trọng  và chủ yếu được sản xuất và tiết ra bởi buồng trứng, một phần nhỏ điều tiết bởi thượng thận và nhau thai. Được phát hiện vào năm 1929 bởi Adolf Butenandt và Edward Adelbert Doisy, estrogen là một trong những hợp chất quan trọng trong  chu kỳ động dục ở phụ nữ , là kích tố nữ có quan hệ mật thiết đến sinh lý. Estrogen là gì ? Estrogen  có ở đâu? Estrogen tồn tại trong máu và là tên gọi chung của cả ba loại estradiol (E2), estriol (E3) và estron (E1). Trong đó, tác dụng của estradiol là vượt trội, gấp